เข้าสู่ระบบ
| สมัครสมาชิก | ส่วนช่วยเหลือ | ชำระเงิน(บัตรเครดิต) | ตรวจสอบสถานะการจัดส่งใบเสร็จ | ติดตามเรา:

ข้อมูลงานศพ

หน้าแรก > งานศพ > งานศพรศ.ดร. อุษณีย์ ยศยิ่งยวด

กำหนดการบำเพ็ญกุศล

รศ.ดร. อุษณีย์ ยศยิ่งยวด

     
 

สวดพระอภิธรรม


 
 
วัดเทพศิรินทราวาส ศาลา 3 กรุงเทพมหานคร
 
 
วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555
 
 
เวลา 19:00 น.
 
 
ถึง
 
 
วันพฤหัสที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555
 
 
เวลา 19:00 น.
 
 

จึงขอกราบเรียนและเรียนเชิญมาด้วยความเคารพ

 
 
 

จัดทำโดย มีสติ.com

<--- นาง ทำเนียบ นุตจรัส ต.ช....

นาย บุญศักดิ์ อุดมวิทยาก... --->


แผนที่งานศพ

งานศพนี้ยังไม่มีแผนที่
  • งานศพ

    ท่านอาจารย์อุษณีย์ เป็นเสมือนอาจารย์แม่ของพวกเรา ท่านเป็นแกนหลักให้พวกเรามีความอบอุ่น มั่นใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคน้อยใหญ่ในการขับเคลื่อนองค์กร UBI ท่านอาจารย์เปรยๆ หลายครั้งอยากจะพักผ่อน ถอนตัวจาก UBI เหนื่อยในการที่จะสู้รบปรบมือแล้ว แต่พวกเราก็บอกท่านว่า ความหวังในการขับเคลื่อนโครงการนี้อยู่ที่ท่าน หากขาดท่านแล้ว พวกเราก็คงจะขาดผู้ที่เป็นปากเป็นเีสียง เป็นแรงผลักดันที่มีพลังอันยิ่งใหญ่ UBI ก็คงไปถึงฝั่งฝันได้ช้า ท่านจึงยังอยู่เึคียงข้างพวกเรามาจนถึงทุกวันนี้ พวกเราไม่คาดคิดว่าจะมีผู้ที่พรากท่านไปจากพวกเราเร็วอย่างไม่ทันตั้งตัว ตั้งใจได้ขนาดนี้ อย่างไรก็ตามพวกเราชาว UBI ม.แม่ฟ้าหลวง จะรักษาพลังที่ท่านได้ให้กับเราไว้ ทั้งคำสอน และการช่วยอธิบายความสำคัญในภารกิจของ UBI ให้กับผู้บริหารของเรา พวกเราจะก้าวเดินต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ และสานต่อความฝันของพวกเราให้ไปถึงปลายทางแห่งความสำเร็จให้จงได้ ขอให้ท่านอาจารย์แม่ของเราพักผ่อนให้สบายให้สรวงสวรรค์ อย่าได้ห่วงอาวรณ์ ขอเพียงแต่เฝ้ามองและเป็นกำลังใจให้พวกเราสู้ต่อไปก็เพียงพอ..เจ้าหน้าที่ MFUBI ทุกคน

    คุณ: ชลิดา ธนินกุลภรณ์ วันอังคาร ที่ 30 ตุลาคม 2555 ตอน 16:18 น.แจ้งลบ

  • งานศพ

    ผมขอแสดงความเสียใจ และอาลัย การจาก ไป ของท่าน รศ. ดร. อุษณีย์ ยศยิ่งยวด เพราะตลอดระยะเวลาที่ท่านมาช่วยสถาบันทดสอบทางการศึกษา(องค์การมหาชน) เพิ่งจัดตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จัดการสอบครั้งแรก ปี 2549 ท่านอาจารย์ช่วยกลั่นกรองข้อสอบ O-Net ที่ได้รวบรวมมาจากการออกข้อสอบศูนย์ต่าง ๆ ทั้งประเทศ ท่านอาจารย์ ได้สละเวลา และทุ่มเทให้กับข้อสอบเป็นมาตรฐานที่มีการทดสอบ ของ สถาบันทดสอบทางการศึกษาไม่ว่าจะค่ำมืดอย่างไร นอกจากนี้อาจารย์ยังให้ความเป็นกันเองกับทีมงาน สทศ ขณะนั้น อีกทั้งยังได้ชี้แนะรวมทั้งให้ความช่วยเหลือ ทีมงานน้องบุคลากรของ สทศ หลายเรื่อง การจากไปครั้งนี้ เป็นการสูญเสียนักวิชาการ ครั้งยิ่งใหญ่ อาจารย์ เป็นปูชนียบุคคลและเป็นครูที่แท้จริง ผมทราบทางโทรศัพท์การจากไปของท่านอาจารย์ รู้สึกตกใจและใจหายครับ แต่ท่านอาจารย์ไปอย่างสงบ ถือว่าเป็นบุญที่ท่านได้ทำไว้ ผมและภรรยา ขอให้ดวงวิญญาณของท่านอาจารย์อุษณย์ ยศยิ่งยวด จง ไปสุ่สุขคติภพเทอญ
    รศ.ประทีป และ รศ.ทศพร จันทร์คง

    คุณ: รศ ประทีป จันทร์คง วันอังคาร ที่ 4 ตุลาคม 2555 ตอน 18:44 น.แจ้งลบ

  • งานศพ

    ดิฉันขอแสดงความเสียกับอาจารย์ด้วยะหนูจะจำทุกคำที่อาจารย์สอนค่ะ

    คุณ: ubi มศว วันอังคาร ที่ 30 ตุลาคม 2555 ตอน 17:40 น.แจ้งลบ

ท่านสามารถร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตได้ที่นี่

ชื่อของท่าน *

อีเมลล์ของท่าน

คำไว้อาลัย *


(เฉพาะสมาชิกเท่านั้น จึงจะสามารถแนบรูปคู่กับคำไว้อาลัยได้)


กรุณากรอกตัวอักษรที่ปรากฏ *

เงื่อนไขการร่วมไว้อาลัย

ข้อความไว้อาลัยทั้งหมด เกิดจากการเขียนโดยสาธารชน และทำการส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ ทาง mesati.com ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้ไว้อาลัยที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้ร่วมไว้อาลัยท่านอื่นจึงควรใช้วิจารญาณในการอ่านคำไว้อาลัย ถ้าหากท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฏหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อผู้เสียชีวิต หรือ ญาติมิตรของผู้เสียชีวิต กรุณาส่ง email มาที่ suppport@mesati.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้นออกจากระบบ ขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการ mesati.com ทุกท่าน ณ โอกาสนี้

ตะกร้าสินค้า

ไม่มีพวงหรีดในตระกร้าของท่าน

อัลบั้มงานศพ


ยังไม่มีอัลบั้มในงานศพนี้
เพิ่มเพื่อน
  • เว็บในเครือ



มีสติบนสื่อไทย